Những mẫu xe đạp trẻ em được nhiều bố mẹ lựa chọn nhất

1826 lượt xem

Để đáp ứng nhu cầu và sở thích của những khách hàng nhỏ tuổi thì những mẫu xe đạp với kiểu dáng bắt mắt và màu sắc thu hút đã liên tục được các được các nhãn hàng lớn cho ra đời cho ra đời. Cùng Xedap.vn điểm qua 5 dòng xe đạp trẻ em được yêu thích nhất để giúp cha mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé yêu dòng xe giúp thỏa mãn đam mê khám phá của bé nhé.

Xe đạp trẻ em Stitch JY909

Xe đạp trẻ em Stitch JY909 gây ấn tượng mạnh với bé nhỏ tuổi trước hết ở thiết kế tươi tắn và sinh động. Xe có bộ khung được chế tạo từ hợp kim cao cấp với lớp sơn tĩnh điện với chất liệu an toàn nên có khả năng chịu tải trọng lớn đồng thời có độ bóng và độ bền màu cao.

Lốp xe cao su cao cấp bám đường tốt với kích thước 12, 16, 18 Inches phù hợp với các bé trong độ tuổi từ 2 đến 7 tuổi. Với sự nhẹ nhàng và khỏe khoắn trong thiết kế, mẫu xe đạp trẻ em Stitch JY909 mang đến sự năng động và đáng yêu cho các bé khi điều khiển. 

Xe đạp trẻ em Giant XTC JR 20 lite – 2021

Mẫu xe đạp trẻ em tiếp theo mà Xedap.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là dòng xe Giant XTC Jr 20 Lite – 2021, phù hợp cho bé từ 7-9 tuổi.

Mẫu xe đạp này luôn được các bé yêu thích bởi thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ. Xe sở hữu bộ khung sườn chất liệu hợp kim nhôm sản xuất theo công nghệ độc quyền của thương hiệu Giant nên có độ bền chắc vượt trội. Xe cũng sở hữu các bộ phận chuyển líp Shimano Tourney và tay đề Shimano Revoshift đến từ nhà cung cấp bộ phận xe đạp nổi tiếng trên thế giới Shimano giúp xe vận hành êm ái.

Xe đạp trẻ em TrinX Junior 1.0 Disc 20 – 2021

Dòng xe đạp trẻ em TrinX Junior 1.0 Disc 20 – 2021 với thiết kế mạnh mẽ và cấu hình mang nhiều đặc điểm tương tự của xe địa hình người lớn, dòng xe này luôn chiếm được cảm tình của các bé trai trong độ tuổi từ 7 đến 9 tuổi. Xe gây ấn tượng trước hết ở bộ khung sử dụng thép cường lực vô cùng bền chắc, có khả năng chịu lực va đập mạnh.

Ngoài ra xe còn được trang bị hệ cơ êm ái giúp các bé điều khiển một cách dễ dàng băng qua những cung đường gồ ghề. Tay gạt đề Shimano cho phép sang số dễ dàng chỉ với thao tác gạt đơn giản.

Xe đạp trẻ em Hiland 966 -20B – 2021

Trong số những dòng xe đạp trẻ em được nhiều bố mẹ lựa chọn nhất hiện nay thì không thể không kể đến dòng Hiland 966-20B.

Xe có thiết kế mạnh mẽ, năng động với sự kết hợp táo bạo của hai gam màu đen và vàng, phù hợp với những bé trai mong muốn thể hiện cá tính.

Xe được trang bị bộ lốp trước sau có tính thẩm mỹ cao đồng thời còn cho phép tăng khả năng bám đường.

Xe đạp trẻ em RoyalBaby Shuttle – Bánh 16 Inches

Với những bé gái yêu thích các dòng xe đạp trẻ em với thiết kế điệu đà, vui nhộn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua chiếc RoyalBaby Shuttle này. Xe có 3 màu đen, tím và trắng cho các bé thỏa thích lựa chọn.

Thiết kế phi thuyền không gian độc đáo với khung xe được đúc nguyên khối giúp các bé tự tin làm chủ tay lái. Không những vậy, chú ngựa sắt này còn được khoác lên mình sơn phù tĩnh điện 2 lớp giúp xe bền đẹp kể cả khi đã sử dụng lâu dài.

Xe đạp trẻ em RoyalBaby Space – Bánh 16 Inches

Gợi ý cuối cùng trong series những mẫu xe đạp trẻ em được yêu thích nhất đó là mẫu xe RoyalBaby Space. Bánh xe kích thước 16 inches thiết kế dành riêng cho những bé trong độ tuổi từ 4 đến 7 tuổi.

Vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động với hai cách phối màu đen/đỏ, đỏ đen cũng đủ để khiến các bé trai cảm thấy vô cùng thích thú. Xe có bộ khung hợp kim nhôm siêu bền, siêu nhẹ, yên xe có độ cứng cáp vừa phải để các bé cảm thấy thoải mái nhất khi ngồi. Không những vậy còn được trang bị bánh phụ để các bé điều khiển dễ dàng hơn khi lần đầu tập xe.

Với những mẫu xe đạp trẻ em được yêu thích nhất mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây, mong rằng cha mẹ sẽ sớm tìm được cho bé yêu chiếc xe phù hợp. Đừng quên liên hệ với chúng tôi nếu cần tư vấn và giải đáp thắc mắc nhé.

Đừng quên Like trang fanpage XEDAP.VN hoặc truy cập website https://xedap.vn để thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới nhất cũng như tin tức về kiến thức, kinh nghiệm luyện tập và các chương trình khuyến mãi nhé!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ HOTLINE: 1800 94 73

 

» Xem thêm: Mua xe đạp trẻ em ở Hà Nội

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

Xedap.vn Nguyễn Cơ Thạch
Shop B1-00.05, Sarimi, 72 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
SĐT: 1800 9473
Giờ mở cửa: 8 AM – 9 PM (Thứ 2 – Chủ Nhật)

Xedap.vn Nguyễn Đức Cảnh
123 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
SĐT: 1800 9473
Giờ mở cửa: 9 AM – 9 PM (Thứ 2 – Chủ Nhật)

Xedap.vn Lê Quang Định – Bình Thạnh
10-12 Lê Quang Định, Phường 14, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
SĐT: 1800 9473

Giờ mở cửa: 8 AM – 8 PM (Thứ 2 – Chủ Nhật)

Hỏi và đáp

Chưa có hỏi đáp nào