Những mẫu xe đạp nữ giá rẻ, chất lượng cao

1038 lượt xem

Ngày càng có nhiều bạn nữ sử dụng xe đạp để luyện tập sức khỏe hàng ngày, hoặc dùng để đi lại thông thường,… Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết đâu là những dòng xe đạp cho nữ giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng cao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

1. Tiêu chí chọn mua xe đạp nữ giá rẻ như ý

Để chọn được sản phẩm phù hợp, bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau:

1.1 Thiết kế

Nữ giới thường có dáng người và sở thích khác với nam giới. Do đó, các dòng xe đạp dành cho nữ thường có thiết kế thon gọn, thanh mảnh, khoảng cách từ yên đến ghi đông ngắn hơn. Vì vậy, nếu thích vẻ đẹp nữ tính, bạn có thể lựa chọn xe dành riêng cho nữ, ngược lại, bạn có thể mua các dòng xe có thiết kế unisex nhé!

Kiểu dáng thiết kế là tiêu chí lựa chọn xe đạp đầu tiên mà các bạn nữ quan tâm.

1.2 Kích thước

 
Lựa chọn xe đúng kích thước sẽ giúp bạn có tư thế đạp xe chuẩn, hạn chế chấn thương và đảm bảo an toàn. Hiện nay, hầu hết các dòng xe nữ đều sản xuất bổ sung thêm kích thước nhỏ dành cho các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn, chẳng hạn như size XS dành cho người có chiều cao trung bình từ 1m50 – 1m60, size S dành cho 1m60 – 1m72.
 
Xem thêm: TOP 8 xe đạp thể thao địa hình có yên sau đáng mua hiện nay

Xe đạp thể thao địa hình có yên được ưa chuộng nhiều nhờ vào thiết kế năng động, cứng cáp cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, trơn tru và tính tiện dụng cao. Sau đây là một số lưu ý khi lựa chọn và TOP 8 xe đạp thể…

 

1.3 Trọng lượng

 
Nên ưu tiên xe đạp có trọng lượng nhẹ hoặc vừa phải bởi sẽ giúp các bạn nữ tiết kiệm sức lực trong quá trình sử dụng. Đồng thời, nếu gặp chướng ngại vật, bạn nữ cũng có thể điều khiển xe dễ dàng hơn.
 

1.4 Chất liệu khung xe

 
Đây là điều mà người dùng nên quan tâm, nhất là người dùng nữ vì một chiếc khung xe tốt sẽ đảm bảo an toàn hơn trong quá trình sử dụng. Hiện thị trường có 4 loại khung xe phổ biến, cụ thể:
 
Khung nhôm: Là loại chất liệu được ứng dụng nhiều nhất vì giá thành phải chăng, trọng lượng nhẹ nhưng bền, có thể chịu được tải trọng cao và ít bị gỉ sét.
 
Khung Carbon: Có trọng lượng nhẹ, chịu được áp lực cao, nhất là áp lực gió, vì vậy hợp với các dòng xe đua, tuy nhiên giá thành lại khá cao.
 
Khung Titan: Trọng lượng nhẹ, không bị ăn mòn, tuy nhiên giá thành rất cao.
 
Khung hợp kim thép: Dù có khả năng chống va đập tốt, giá thành rẻ nhưng trọng lượng nặng, dễ bị ăn mòn nhanh.
 

1.5 Nhu cầu sử dụng

 
Bạn nên chọn xe đạp đúng mục đích sử dụng, chẳng hạn như xe đạp tập thể dục, xe đạp đi lại thường ngày hoặc phục vụ sở thích sưu tầm các loại xe đạp khác nhau.
 

1.6 Thương hiệu

 
Nên ưu tiên các dòng xe đạp nữ có thương hiệu nổi tiếng, lâu đời như Giant, VinBike, MaxBike,… sẽ đảm bảo chất lượng, độ an toàn và giá thành phải chăng.
Lựa chọn thương hiệu uy tín sẽ an tâm hơn về chất lượng.

2. Gợi ý 10 mẫu xe đạp cho nữ giá rẻ, chất lượng cao

Nếu bạn vẫn phân vân chưa biết nên chọn mua xe đạp nữ đẹp và giá rẻ nào thì Xedap.vn sẽ gợi ý đến bạn TOP 10 mẫu xe đang được bán rất chạy hiện nay nhé!

2.1 Xe đạp nữ Mini Nhật Maruishi Wea 2611 – Bánh 26 Inches

Những dòng xe mini Nhật như Maruishi Wea 2611 – Bánh 26 Inches với thiết kế đơn giản nhưng nữ tính cùng mức giá chưa đến 5 triệu, luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em.

Ưu điểm đầu tiên của mẫu xe này là sở hữu bộ khung hợp kim nhôm nhẹ và bền. Bên cạnh đó, phần khung sườn được thiết kế uốn lượn nhẹ nhàng, kết hợp với ghi đông cong vừa tạo nên sự nữ tính, vừa thu hẹp tầm với cho các bạn nữ dễ dàng điều khiển.

Đặc biệt xe còn được trang bị các phụ kiện tiện lợi như giỏ OGK của Nhật giúp đựng đồ dễ dàng, yên xe bản rộng và nhiều đệm giúp người lái không bị đau mông, đèn Dynamo Led giúp điều khiển xe an toàn.

 

Xem thêm: TOP 5 xe đạp đua carbon siêu nhẹ, bền đẹp không thể bỏ qua

Bạn đang tìm một chiếc xe đạp đua carbon nhẹ, bền mà phân vân chưa biết chọn dòng xe nào cho phù hợp. Vậy Xedap.vn sẽ gợi ý đến bạn TOP 5 mẫu xe đua khung carbon có độ bền cực cao cùng mức giá phải chăng. Cùng tìm hiểu…

Xe Đạp Mini Nhật MARUISHI WEA 2611 – Bánh 26 Inches
Xe Đạp Mini Nhật MARUISHI WEA 2611 – Bánh 26 Inches

2.2 Xe đạp đường phố Touring GIANT Escape R3 MS – Bánh 700C

Tiếp theo, Xedap.vn muốn gợi ý đến bạn mẫu xe đạp đường phố Touring GIANT Escape R3 MS – Bánh 700C, dòng xe được rất nhiều bạn nữ ưa thích. Đó là nhờ sở hữu thiết kế tối giản, kích thước nhỏ nhắn, thon gọn cùng 5 gam màu trẻ trung, thanh lịch.

Không chỉ chú trọng vào vẻ bề ngoài, sản phẩm còn được GIANT trang bị bộ truyền động Microshift nổi tiếng Nhật Bản với 3 dĩa và 8 líp, cùng tay đề Microshift TS39 3×8 với 24 tốc độ. Nhờ đó, người dùng không cần phải tốn quá nhiều sức lực khi di chuyển ở các địa hình dốc hay gồ ghề. Ngoài ra, khung sườn nhôm siêu nhẹ nhưng bền bỉ còn chống va đập tốt. Bánh xe được thiết kế nhiều gai và rãnh nhỏ giúp hạn chế trơn trượt khi di chuyển qua địa hình ướt.

Xe đạp đường phố Touring GIANT Escape R3 MS – Bánh 700C.

2.3 Xe đạp đường phố Touring MAX BIKE Star 2 – Phanh đĩa, Bánh 700C – 2022

Một chiếc xe đạp cho nữ khác trong phân khúc giá rẻ, chất lượng tốt là xe đạp đường phố Touring MAX BIKE Star 2 – Phanh đĩa, Bánh 700C – 2022. Dòng xe này phù hợp cho những bạn nữ yêu thích phong cách thể thao khỏe khoắn, năng động, với thiết kế nhỏ nhắn và 3 gam màu trung tính như xám sẫm, xanh rêu và đen.

Khung sườn xe được làm từ hợp kim nhôm bền bỉ, khả năng chịu lực cao nhưng trọng lượng lại siêu nhẹ, giúp các bạn nữ dễ di chuyển hơn. Bánh xe bản rộng cao su 700C cũng có khả năng bám đường tốt. Đồng thời, bộ phanh đĩa cực kỳ an toàn, lực bóp nhẹ, độ hãm phanh tốt. Đặc biệt là dù giá khá rẻ nhưng sản phẩm vẫn được trang bị bộ truyền động Shimano cao cấp gồm 7 líp, 3 dĩa, đảm bảo tối ưu tốc độ trên nhiều địa hình khác nhau.

 

Xem thêm: Mua xe đạp trẻ em 3 tuổi nào tốt? TOP 7 mẫu xe cho bé được yêu thích nhất

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua xe đạp cho bé 3 tuổi ngày càng tăng cao, các thương hiệu đã cho ra mắt nhiều mẫu xe có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, màu sắc bắt mắt… Điều này khiến các phụ huynh băn khoăn không biết nên mua…

Xe đạp đường phố Touring MAX BIKE Star 2 – Phanh đĩa, Bánh 700C – 2022.

2.4 Xe đạp nữ Mini nhật Maruishi Wea 2633 – Bánh 26 Inches

Dòng xe đạp nữ mini Nhật Maruishi Wea 2633 – Bánh 26 Inches mặc dù có kiểu dáng gần giống chiếc Maruishi Wea 2611. Tuy nhiên khi khám phá phụ tùng và phụ kiện xe thì giá trị của chiếc Maruishi Wea 2633 lại được đánh giá cao hơn.

Xe vẫn lưu giữ được nhiều ưu điểm của chiếc Maruishi Wea 2611, đó là kiểu dáng mềm mại nữ tính, bộ khung nhôm nhẹ và bền cùng giỏ xe OGK của Nhật. Ngoài ra, sản phẩm còn được nâng cấp bởi tay lái và vành xe inox chống gỉ, cho xe luôn sáng bóng như mới. Lốp xe cao su cao cấp giúp xe di chuyển êm ái, bám đường tốt trên mọi địa hình, từ đó hạn chế té ngã. Bàn đạp đúc nhựa cao cấp, cùng với tấm phản quang cho phép người lái di chuyển an toàn trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị bộ đèn LED tự động, đèn cảnh báo an toàn, yên xe bản to êm ái,…

Xe Đạp Mini Nhật MARUISHI WEA 2633 – Bánh 26 Inches
Xe Đạp Mini Nhật MARUISHI WEA 2633 – Bánh 26 Inches.

2.5 Xe đạp nữ Momentum iNeed Latte 26 – Bánh 26 Inches – 2021

Xe đạp nữ Touring Momentum iNeed Latte 26 – Bánh 26 Inches – 2022 là mẫu xe đạp cho nữ liên tục làm mưa làm gió và được rất nhiều các bạn nữ mong đợi. Dù sản phẩm có giá thành nhỉnh hơn, tuy nhiên lại được đầu tư thiết kế bên ngoài lẫn chất lượng bên trong.

Sản phẩm sở hữu 3 màu sắc cực “bánh bèo” là màu be, trắng và xanh lá pastel. Trong khi phần ghi đông, yên xe và chỗ treo bình nước lại phối với màu nâu cổ điển trông vô cùng bắt mắt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu khung sườn nhôm nhẹ bền, bên ngoài phủ sơn tĩnh điện tạo độ sắc nét và bền màu tuyệt đối. Đặc biệt, phần sườn xe còn được thiết kế theo xu hướng thời trang, hỗ trợ cho các bạn nữ dễ dàng lên xuống xe.

Không những vậy, dòng xe này còn sở hữu bộ truyền động Shimano có 7 líp giúp các chị em di chuyển linh hoạt. Xe có phần yên xe khổ lớn để chị em ngồi thoải mái nhất. Cùng với giỏ xe bản rộng giúp để được nhiều đồ hơn.

Xe Đạp Đường Phố Touring MOMENTUM iNeed Latte 26 – Bánh 26 Inches – 2021
Xe Đạp Đường Phố Touring MOMENTUM iNeed Latte 26 – Bánh 26 Inches – 2022.

2.6 Xe đạp gấp Folding MOMENTUM Pakaway 1 – Bánh 20 Inches – 2022

Nếu bạn vừa muốn tìm kiếm một chiếc xe đạp nữ giá rẻ, vừa yêu cầu chất lượng và sự tiện lợi thì xe đạp gấp Folding MOMENTUM Pakaway 1 – Bánh 20 Inches – 2022 là sự lựa chọn tuyệt vời. Đó là nhờ sản phẩm có trọng lượng nhẹ, được trang bị tính năng gấp gọn tiện lợi, có thể mang đi học, đi làm, đi chơi và lưu trữ mà không tốn quá nhiều diện tích.

Theo đó, sản phẩm có khung xe được làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn, chịu được tải trọng cao. Bộ truyền động Shimano được thiết kế 7 tốc độ, cùng hệ thống tay đề với 1 tầng đĩa trước và 7 líp truyền động sau giúp các bạn nữ giảm bớt lực đạp trên mỗi vòng xoay, từ đó tiết kiệm sức lực tối ưu. Ngoài ra, yên xe bọc da êm ái, phanh có độ hãm tốt, ghi đông ngang vừa tầm với,… cũng là những điểm cộng của dòng xe này.

Xem thêm: Hệ thống cửa hàng xe đạp trẻ em Hà Nội giá tốt

Có phải bạn đang tìm mua xe đạp trẻ em ở Hà Nội chính hãng, nhiều mẫu mã cùng mức giá “mềm”? Vậy hãy đến hệ thống Xedap.vn để “rinh ngay” mẫu xe đạp xinh xắn cho bé nhà mình nhé!   1. Xedap.vn - Đại lý phân phối xe…

Xe đạp gấp Folding MOMENTUM Pakaway 1 – Bánh 20 Inches – 2022.

2.7 Xe đạp đường phố Touring VINBIKE Sky 2 – Bánh 700C

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, xe đạp đường phố Touring VINBIKE Sky 2 đã gây ấn tượng với phái nữ với thiết kế hardtail cổ điển, thanh lịch cùng 2 gam nhã nhặn. Sản phẩm sở hữu bộ khung nhôm nguyên chất có trọng lượng siêu nhẹ, tuy nhiên đảm bảo chắc chắn, bền bỉ, ít bị móp méo khi bị tác động từ môi trường. Đặc biệt, khung sườn được thiết kế theo kết cấu hình học kim cương và ống gióng đổ dốc, nhờ đó người dùng nữ có thể thẳng lưng thoải mái và không cần gập vai.

Sản phẩm trang bị lốp xe CST – Xpedium Ampero đường kính 700 C, trên bề mặt có nhiều vân rãnh nhỏ giúp cản lực lăn, bám đường tốt, đảm bảo an toàn khi di chuyển vào trời mưa. Đồng thời, bộ truyền động Shimano Altus 3×8 vận mạnh mạnh mẽ, kết hợp với tay đề Shimano SL-M315 nhạy bén, giúp người dùng leo dốc dễ dàng.

Xe đạp đường phố Touring VINBIKE Sky 2 dành cho các bạn nữ cá tính.

2.8 Xe đạp nữ Totem Mister – Bánh 700C

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn mẫu xe đạp nữ nào phù hợp với cá tính mạnh mẽ của mình thì dòng xe đạp nữ Touring Totem Mister – Bánh 700C sẽ là một gợi ý vô cùng tuyệt vời cho bạn.

Khung sườn sản phẩm được làm từ khung nhôm 6061 nhẹ, bền, chịu được tải trọng cao, hạn chế móp méo khi va đập. Đồng thời, bộ truyền động Shimano 3×9 cùng tay đề Shimano SL-M370 27 tốc độ giúp xe di chuyển linh hoạt, vì thế người dùng không cần dùng quá nhiều sức khi chở vật nặng hoặc lên dốc.

Ngoài ra, bộ giảm xóc MD-995ST-MLO giúp xe vận hành vững chãi, không quá rung xóc khi di chuyển trên đường gồ ghề. Vành xe nhôm 2 lớp kết hợp với lốp xe CST 700C là bộ đôi hoàn hảo cho phép xe di chuyển một cách linh hoạt.

Xe đạp nữ Totem Mister – Bánh 700C

2.9 Xe đạp đường phố Touring TRINX Free 1.0 – Bánh 700C

Không thể bỏ qua xe đạp đường phố Touring TRINX Free 1.0 – Bánh 700C nếu bạn đang tìm kiếm một dòng xe đạp nữ giá rẻ, chất lượng cao, đặc biệt là trọng lượng nhẹ, giúp các bạn nữ dễ dàng di chuyển. Hơn nữa, kiểu dáng xe cũng thon gọn nhưng không kém phần năng động, cá tính.

Khung sườn xe được làm từ chất liệu nhôm ALUXX cao cấp có khả năng chịu lực, giảm sang chấn khi đi qua các địa hình xấu. Đi kèm với đó là bộ truyền động Shimano 21 tốc độ, giúp người dùng di chuyển dễ dàng và không tốn quá nhiều sức lực. Ngoài ra, yên xe cũng thiết kế bản to và êm ái, giảm thiểu tình trạng ê mỏi khi sử dụng lâu.

Xe đạp đường phố Touring TRINX Free 1.0 – Bánh 700C.

2.10 Xe đạp nữ Liv Alight 3 – Bánh 700C – 2021

Dòng xe đạp nữ Touring LIV Alight 3 – Bánh 700C này luôn lọt top những loại xe đạp nữ được các chị em săn lùng. Xe có kiểu dáng thể thao, năng động thích hợp cho những chị em thích sự cá tính.

Không những có thiết kế ấn tượng, xe còn được trang bị công nghệ khung nhôm ALUXX độc quyền của thương hiệu GIANT cho phép xe di chuyển linh hoạt với trọng lượng siêu nhẹ nhưng vẫn đạt độ bền cao. Bộ chuyển líp và chuyển đĩa Shimano Tourney với 3×7 tốc độ giúp cho xe vận hành êm ái, bền bỉ, không mất thế kể cả khi lên dốc. Tay lái thiết kế 3F dạng phẳng tạo cảm giác thoải mái khi điều khiển.

Xe Đạp Đường Phố Touring LIV Alight 3 – Bánh 700C – 2021
Xe đạp đường phố Touring LIV Alight 3 – Bánh 700C – 2021.

Trên đây, Xedap.vn đã gợi ý đến bạn TOP 10 dòng xe đạp cho nữ giá rẻ, giúp bạn vừa sở hữu một chiếc xe đạp chất lượng, vừa tiết kiệm chi phí tối ưu. Ngoài ra, nếu muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm xe đạp nữ khác, bạn có thể liên hệ Xedap.vn để nhận được tư vấn chi tiết nhé.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ HOTLINE: 1800 94 73

» Xem thêm: Địa chỉ mua xe đạp uy tín ở Hà Nội

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

Xedap.vn Nguyễn Cơ Thạch
Shop B1-00.05, Sarimi, 72 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
SĐT: 1800 9473
Giờ mở cửa: 8 AM – 9 PM (Thứ 2 – Chủ Nhật)

Xedap.vn Nguyễn Đức Cảnh
123 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
SĐT: 1800 9473
Giờ mở cửa: 9 AM – 9 PM (Thứ 2 – Chủ Nhật)

Xedap.vn Lê Quang Định – Bình Thạnh
10-12 Lê Quang Định, Phường 14, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
SĐT: 1800 9473

Giờ mở cửa: 8 AM – 8 PM (Thứ 2 – Chủ Nhật)

Hỏi và đáp

Chưa có hỏi đáp nào