Top 8 Mẫu Xe Đạp Nữ Đáng Sở Hữu Nhất Năm 2021

44077 lượt xem

Một trong những môn thể thao được chị em yêu thích giai đoạn gần đây là đạp xe đạp. Không gò bó về thời gian, không quá sức, ít tốn kém, xe đạp nữ còn có hiệu quả cao trong việc giảm cân và cải thiện vóc dáng cho chị em.

Không còn khó để có thể tìm một mẫu xe đạp nữ đáp ứng mọi nhu cầu của các nàng từ đi chợ, đi dạo phố, đi làm và tập luyện thể thao tại hệ thống siêu thị xe đạp xe điện cho cả gia đình xedap.vn. Cùng xedap.vn điểm qua 7 dòng xe đạp nữ đáng sở hữu nhất dịp cuối năm này nhé.

1. Xe Đạp Mini Nhật MARUISHI WEA 2611 – Bánh 26 inches

Với thiết kế nhỏ gọn, khung sườn mang phong cách cổ điển, xe đạp Mini Nhật MARUISHI WEA 2611 là mẫu xe đạp nữ truyền thống thường được nhìn thấy ở hầu hết các gia đình Việt Nam. Phục vụ mọi nhu cầu di chuyển của tất cả các thành viên trong gia đình một cách hoàn hảo nhất từ việc đi chợ, đi dạo, tập thể dục, đi học và thậm chí là đi làm đều ổn.

Ngoài khung sườn từ hợp kim Nhôm với độ bền và độ nhẹ cao còn được phủ lớp sơn tĩnh điện với các màu sắc bắt mắt, thu hút và không kém phần năng động. Với thiết kế khung sườn cong tạo cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng và nữ tính giúp tăng thêm sự tự tin cho các nàng khi điều khiển.

Khung sườn bằng hợp kim Nhôm và lớp sơn tĩnh điện cao cấp

Chi tiết bắt mắt và tạo nên sự duyên dáng nhất của xe đạp Mini Nhật MARUISHI WEA 2611 là chiếc giỏ xe OGK. Giỏ xe chính hãng với độ bền cao giúp các bạn nữ có thể mang theo hành lý hoặc hàng hoá khi ra ngoài một cách tiện lợi. Tay lái kiểu rộng giúp tăng thêm tính nữ tính và cũng giúp cho tư thế của các nàng luôn được thẳng lưng và dễ dàng điều khiển hướng xe.

Giỏ xe OGK chính hãng Nhật Bản

Yên xe cũng được thiết kế rộng với nhiều đệm êm giúp mông các nàng luôn trong tư thế thoải mái, không tê, không mỏi.

Yên với lớp đệm dày của xe đạp Mini Nhật MARUISHI WEA 2611

Vành xe từ hợp kim luôn sáng bóng và chắc chắn kết hợp lốp xe cao su cao cấp bản nhỏ giúp xe đạp Mini Nhật MARUISHI WEA 2611 di chuyển nhẹ nhàng và êm ái trên các cung đường bằng phẳng. Được trang bị bộ sên líp Shimano cao cấp giúp chị em vận hành một cách dễ dàng hơn mà không cần tốn nhiều sức.

Bánh xe cao su cao cấp, bản nhỏ dễ dàng di chuyển

Hiện tại mẫu xe đạp Mini Nhật MARUISHI WEA 2611 sỡ hữu 4 màu duyên dáng và rất thời thượng. Ngoài màu xanh (Blue) còn có màu Đỏ (Red), Bạc (Silver), Xám (Grey). Với sự đa dạng màu sắc này các nàng sẽ tha hồ lựa chọn cho mình màu sắc yêu thích thể tự tin khoe cá tính nhé!

Xe đạp Mini Nhật MARUISHI WEA 2611 màu Xám (Grey) nhã nhặn
Xe đạp Mini Nhật MARUISHI WEA 2611 màu đỏ (Red) năng động
Xe đạp Mini Nhật MARUISHI WEA 2611 màu bạc (Silver) sang trọng

2. Xe Đạp Mini Nhật MARUISHI WEA 2633 – Bánh 26 inches

Với thiết kế dáng xe tương tự dòng xe đạp Mini Nhật MARUISHI WEA 2611 nhưng được trang bị phụ kiện và cấu hình có phần chất lượng hơn.

Xe đạp Mini Nhật MARUISHI WEA 2633 với khung sườn cong mang đến sự dịu dàng và nét nhẹ nhàng cho người điều khiển. Với chất liệu khung từ hợp kim Nhôm với trọng lượng nhẹ dễ dàng cho các chị em trong quá trình di chuyển. Các mối nối của xe đạp Mini Nhật MARUISHI WEA 2633 được hàn với nhau theo công nghệ robot chuyên nghiệp tạo nên một khung xe chắc chắn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Khung sườn bằng hợp kim Nhôm với công nghệ hàn Robot chuyên nghiệp

Tay lái luôn trong trạng thái sáng bóng khi được làm từ inox chất lượng cao. Kiểu dáng tay lái giúp tư thế của các nàng được thẳng lưng, ít đau mỏi và tôn vinh được sự dịu dàng và thanh lịch.

Tay lái với chất liệu hợp kim Nhôm cao cấp

Ngoài ra, xe đạp Mini Nhật MARUISHI WEA 2633 được trang bị đèn led ánh sáng trắng với độ bền lên đến 10.000 giờ đặc biệt hơn dòng xe đạp Mini Nhật MARUISHI WEA 2611. Hệ thống đèn led này có khả năng tự động bật tắt khi trời sáng, tối.

Đèn led tự động mở tắt khi trời sáng tối

Đèn phản quang cảnh báo phía sau đảm bảo sự an toàn cho người điều khiển khi trời tối. Đèn phản quang sẽ sáng khi có ánh sáng rọi vào nên người điều khiển có thể yên tâm khi điều khiển xe vào buổi tối.

Đèn phản quang an toàn phía sau của xe đạp Mini Nhật MARUISHI WEA 2633

Bàn đạp được đúc từ chất liệu cao su cao cấp giúp chống trượt chân và tăng thêm tính an toàn cho xe nhờ tấm phản quang trên bàn đạp.

Bàn đạp chất liệu từ cao su đúc cao cấp và tấm phản quang an toàn khi có ánh sáng chiếu vào

Với 3 màu mang đến sự thanh lịch và nhẹ nhàng xanh dương, bạc và đỏ đều là các màu” hot trend” năm nay. Ngại gì mà không sở hữu ngay mẫu xe với màu mình yêu thích để đồng hành cùng trên những cung đường.

Xe đạp Mini Nhật MARUISHI WEA 2633 màu bạc (Silver) sang trọng

Sở hữu mẫu xe đạp chất lượng từ Nhật Bản MARUISHI WEA 2611 lại còn là mẫu xe đạp nữ tôn được dáng vóc của các nàng khi điều khiển. Ngại gì không sở hữu ngay!

3. Xe đạp đường phố LIV Flourish 4 – 2021

Mang phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại xe đạp đường phố LIV Flourish 4 – 2021 là mẫu xe đạp chắc chắn sẽ được các nàng săn đón trong thời gian sắp tới.

Với khung sườn được thiết kế gọn, nhẹ từ chất liệu hợp kim Nhôm kết hợp các đường cong trên khung sườn tạo nên vẻ cổ điển, tinh tế cho xe đạp đường phố LIV Flourish 4 – 2021. Với 2 màu xanh lá đậm và hồng mang lại sự tươi tắn và năng động giúp các nàng có thể hoàn toàn tự tin khi điều khiển xe xuống phố.

Khung sườn thiết kế tinh tế với chất liệu hợp kim Nhôm

Với chuyển líp Shimano Tourney tích hợp tay đề Shimano Revoshift giúp cho việc chuyển số trở nên dễ dàng. Xe đạp đường phố LIV Flourish 4 – 2021 chỉ với một thao tác xoay tay đã có thể thay đổi tốc độ đạp phù hợp với mục đích và các loại địa hình khác nhau.

Bộ truyền động Shimano Tourney cao cấp
Chỉnh đề Shimano Revoshift dạng vặn giúp dễ dàng thay đổi tốc độ

Yên xe Liv Comfort êm ái với thiết kế bản rộng được trang bị đệm dày giúp cho tư thế của các nàng luôn được thoải mái, giảm khả năng bị chèn mạch máu và đau mỏi khi điều khiển xe đạp đường phố LIV Flourish 4 – 2021 một thời gian dài.

Yên xe Liv Comfort bọc da cao cấp với lớp đệm dày

Bánh xe với kích thước 700x38c, vành xe chắc chắn xe đạp đường phố LIV Flourish 4 – 2021 tiện lợi và thích hợp để di chuyển nhanh trong thành phố cho học sinh, sinh viên, nội trợ và cả nhân viên văn phòng.

Lốp xe bản nhỏ phù hợp di chuyển trong trung tâm thành phố

Ngoài màu hồng xinh xắn, xe đạp đường phố LIV Flourish 4 – 2021 còn có màu xanh tươi tắn hút hồn mọi cô gái.

LIV Flourish 4 – 2021 đồng hành cùng các nàng trên mọi cung đường, nẻo phố với sự năng động và đa dạng tính năng.

Tính năng đa dạng và mang phong cách năng động giúp các nàng tự tin xuống phố

Với thiết kế thanh lịch và ấn tượng xe đạp đường phố LIV Flourish 4 – 2021 chị em còn ngại gì mà không sở hữu cho mình siêu phẩm này ngay.

4. Xe đạp đường phố Touring MOMENTUM Ineed Street – Bánh 700C – 2021

Với thiết kế mang dáng vẻ thanh lịch và phong cách cổ điển, xe đạp MOMENTUM Ineed Street phù hợp với các chị em công sở, nội trợ và cả học sinh, sinh viên. Với 2 tone màu đỏ và xanh được kết hợp hài hoà mang đến cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần năng động cho các nàng.

Với sự mạnh mẽ và chắc chắn của khung sườn bằng chất liệu hợp kim Nhôm nổi tiếng với độ bền và độ nhẹ cao. Khung sườn độc đáo và điệu nghệ đảm bảo mang lại cảm giác thích thú cho người điều khiển. Được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp xe luôn trong trạng thái sáng như mới, khó bong tróc và dễ dàng vệ sinh khi có vết bẩn.

Khung sườn với hợp kim Nhôm bền nhẹ và lớp sơn phủ tĩnh điện cao cấp, bền màu

Điểm ấn tượng trên khung xe của dòng xe này là thiết kế thêm gọng đựng bình nước cực kì tiện lợi và góp phần tăng thêm sự năng động cho dòng xe xe đạp đường phố Touring MOMENTUM Ineed Street – 2021 này.

Gọng bình nước thiết kế vừa tiện lợi vừa chắc chắn

Baga phía sau được thiết kế một cách chắc chắn với sức tải trọng cao, có thể vận chuyển hàng hoá dễ dàng.

Baga với khả năng vận chuyển hàng hoá với tải trọng lên đến 25 kilograms

Đáng chú ý nhất là hệ thống truyền động. Bộ truyền động Shimano Touney cao cấp được kết hợp hoàn hảo với nhau tạo nên một sự vận hành mạnh mẽ và êm ái nhất có thể.

Bộ truyền động Shimano Tourney cao cấp và mạnh mẽ

Được trang bị hệ thống bánh xe có thiết kế chuẩn với lốp xe Kenda K1098 700x32c và vành xe hợp kim nhôm chính hãng hai lớp. Xe đạp đường phố Touring MOMENTUM Ineed Street – 2021 có thể “băng băng” trên mọi cung đường, bất chấp mọi địa hình.

Vành bánh xe chắc chắn với hợp kim Nhôm cùng lốp xe KENDA chính hãng

Các bộ phận của xe đều được thiết kế chỉnh chu. Yên xe có hỗ trợ lò xo cuộn giúp chủ nhân của chiếc xe này thoải mái vượt mọi địa hình gồ ghề hay ổ gà.

Yên xe với thiết kế thoải mái và và chỉnh chu

Chiếc bàn đạp với chất liệu hợp kim Nhôm với tính năng chống trượt giúp người điều khiển đảm bảo an toàn trong mọi loại hình thời tiết dù nắng hay mưa.

Bàn đạp được thiết kế chóng trượt bất chấp mọi thời tiết

Với xe đạp đường phố Touring MOMENTUM Ineed Street – 2021 các nàng không phải lo về vấn đề ăn mặc khi đạp xe. Vì Ineed Street với kiểu dáng lifestyle phù hợp với mọi phong cách từ nữ tính đến năng động.

5. Xe đạp đường phố LIV Alight 3 – 2021

Xe đạp đường phố LIV Alight 3 – 2021 là dòng xe đạp nữ hoàn hảo cho các chị em yêu thích phong cách thể thao, cá tính và có thói quen thể dục thể thao. Với khả năng đa nhiệm xe đạp đường phố LIV Alight 3 – 2021 phục vụ cho hầu hết các hoạt động hằng ngày từ đi chợ, đi học, đi dạo quanh thành phố, tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khoẻ và cả đi làm.

Khung sườn được thiết kế thẳng tạo nên cảm giác ấn tượng và cá tính cho các cô gái của chúng ta. Khung sườn được làm từ chất liệu hợp kim Nhôm cao cấp khiến các nàng hoàn toàn yên tâm về độ bền và độ nhẹ của xe đạp đường phố LIV Alight 3 – 2021. Được phủ lớp sơn tĩnh điện khiến khung xe luôn sáng bóng và màu sắc luôn được giữ như mới.

Khung sườn xe đạp đường phố LIV Alight 3 với hợp kim Nhôm và sơn tĩnh điện cao cấp

Xe đạp đường phố LIV Alight 3 – 2021 được trang bị bộ truyền động Shimano Tourney hoạt động bền bỉ và dễ dàng điều chỉnh. Chắc chắn sẽ không làm các nàng thất vọng khi xe luôn vận hành một cách an toàn, êm ái, không bị mất thế khi lên dốc.

Bộ truyền động Shimano Tourney của xe đạp đường phố LIV Alight 3 – 2021

Bộ phận tay lái thiết kế phù hợp với dáng nữ giúp luôn duy trì tư thế thẳng lưng và sự thoải mái cho các nàng tự tin vi vu khắp nơi cùng Xe đạp đường phố LIV Alight 3 – 2021 mà không lo đau lưng hoặc mệt mỏi.

Tay lái cánh én luôn duy trì tư thế thẳng lưng cho người điều khiển

Xe đạp đường phố LIV Alight 3 – 2021 với hệ thống bánh xe Giant S-X3 700x38c cao cấp ngăn chặn các vật thể đâm thủng bánh xe giúp chị em có thể hoàn toàn không lo về khả năng xe dễ bị xì lốp mà thoải mái vi vu trên những hành trình đầy thú vị của mình.

Bánh xe Giant S-X3 chống các vật thể đâm thủng

Yên LIV Sport Comfort được thiết kế với kích thước không quá to cũng không quá nhỏ. Xe đạp đường phố LIV Alight 3 – 2021 được trang bị thêm lớp đệm cao cấp giúp chiếc mông của các nàng luôn trong tư thế thoải mái và được nâng niu nhất có thể dù bất cứ địa hình nào.

Yên LIV Sport Comfort với kích thước phù hợp và thiết kế đặc sắc

Xe đạp đường phố LIV Alight 3 – 2021 bên cạnh màu xanh nhạt (Light blue) tươi tắn còn sở hữu màu gỗ hồng (Rosewood) mang vẻ quyến rũ. Chắc chắn các nàng sẽ tự tin khoe cá tính cùng kiểu dáng thanh lịch và màu sắc bắt mắt của dòng xe này.

Xe đạp đường phố LIV Alight 3 – 2021 màu gỗ hồng (Rosewood) quyến rũ

6. Xe đạp đường phố MOMENTUM Ineed Latte 24 Inches – 2021

Với thiết kế đặc biệt dành cho nữ xe đạp đường phố MOMENTUM Ineed Latte 24 Inches – 2021 mang phong cách đáng yêu và duyên dáng từ khung sườn đến các bộ phận của xe. Giant MOMENTUM Ineed Latte là mẫu xe đạp được chị em ưa chuộng nhất với tính năng đa dạng, thiết kế đẹp và độ nhẹ phù hợp với các chị em.

Với bộ khung sườn được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp màu trắng (White) vô cùng ngọt ngào và bằng chất liệu hợp kim Nhôm cao cấp. Đảm bảo độ bền đẹp và khả năng chịu va đập tốt. Các dòng chữ mang tên thương hiệu “Giant” và “Momentum” được phối hài hoà với màu của khung sườn làm tăng thêm tính thẩm mĩ cho xe đạp đường phố MOMENTUM Ineed Latte 24 Inches – 2021.

Khung sườn với chất liệu hợp kim nhôm và thiết kế độc đáo

Nơi để bình nước được thiết kế hoàn hảo trên khung xe mang đến sự tiện lợi và cá tính cho những cô nàng điều khiển dòng xe đạp đường phố MOMENTUM Ineed Latte 24 Inches – 2021 này.

Giá để bình nước cực kì tiện lợi và lạ mắt

Ngoài ra, nói đến sự chuyển động bền bỉ, êm ái và tốc độ như ý không thể không nhắc đến sự đóng góp của bộ truyền động Shimano cao cấp chính hãng. Tay đề Shimano Revo giúp cho việc điều chỉnh tốc độ đạp xe chỉ đơn giản với một động tác vặn lên xuống.

Hệ thống tay lái được thiết kế với kích thước phù hợp, trang bị bao da chống trượt. Bộ phận phanh thắng hoàn toàn an toàn cho người đạp với chất liệu nhôm trục kép V-Break tiêu chuẩn Châu Âu.

Bộ phận tay lái và tay đề Shimano Revo cao cấp

Sự dịu dàng của xe đạp đường phố MOMENTUM Ineed Latte 24 Inches – 2021 được tăng thêm nhờ chiếc giỏ xe bằng Nhôm vừa xinh xắn vừa chắc chắn và rộng rãi. Giỏ xe có thể tiện lợi cho các nàng để đựng những vật dụng cá nhân hoặc đồ đạc với sức tải lên đến 10 kilograms.

Giỏ xe bằng nhôm cao cấp có khả năng tải trong lên đến 10 kilograms

Chiếc baga phía sau cũng được thiết kế tinh tế và tiện dụng cho các chị em khi muốn chở đồ đạc hay cả các bé nhỏ phía sau đều được. Sức tải trọng của baga lên đến 25 kilograms nên các nàng tha hồ đèo nhiều đồ đạc.

Yên xe với màu nâu kết hợp cùng màu trắng của khung xe tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho dòng xe đạp đường phố MOMENTUM Ineed Latte 24 Inches – 2021. Độ đàn hồi của yên vừa phải, độ cao của yên có thể thay đổi linh hoạt với khoá cọc yên nhôm an toàn.

Yên bọc da cao cấp và baga có thể vận chuyển đồ đạc lên đến 25 kilograms

7. Xe đạp đường phố MOMENTUM Ineed Latte 26 inches – 2021

Xe đạp đường phố MOMENTUM Ineed Latte 26 inches – 2021 là mẫu xe đạp nữ thu hút và ấn tượng nhất trong năm qua. Với sự duyên dáng từ thiết kế khung sườn đến màu sắc và những phụ kiện, chắc chắn rằng không một ai là không “xiêu lòng” khi đứng trước dòng xe đạp đường phố MOMENTUM Ineed Latte 26 inches – 2021.

Mang phong cách trẻ trung, năng động không kém phần nhẹ nhàng, xe đạp đường phố MOMENTUM Ineed Latte 26 inches – 2021 là người bạn đồng hành hoàn hảo của các chị em trên đường đi dạo, vi vu sống ảo, tập luyện thể thao và cũng không ngại khi đi làm.

Điểm nhấn thứ nhất của MOMENTUM Ineed Latte 26 – 2021 là bộ khung sườn được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết mang phong cách cổ điển và phù hợp với tất cả mọi vóc dáng. Được làm từ chất liệu hợp kim Nhôm cao cấp của Giant khiến xe đạp đường phố MOMENTUM Ineed Latte 26 inches – 2021 có bộ khung nhẹ nhưng không kém phần chắc chắn. Với lớp sơn bên ngoài được xử lý tinh tế giúp màu sơn của xe luôn trong trạng thái sáng bóng, có thế khắc phục những vấn đề như han gỉ, xỉn màu.

Khung sườn với chất liệu hợp kim Nhôm chính hãng và lớp sơn tĩnh điện được phun tỉ mỉ

Điểm nhấn thứ hai khá đặc sắc đó là giá đỡ bình nước được gắn ngay trên khung xe giúp các nàng không còn nỗi lo khi vi vu bằng xe đạp mà không thể mang nước hoặc cà phê. Kết hợp chiếc giỏ xe vừa xinh xắn vừa tiện lợi làm tăng thêm sự nữ tính và duyên dáng hơn cho xe đạp đường phố MOMENTUM Ineed Latte 26 inches – 2021.

Giá đỡ bình nước duyên dáng và cực kì tiện lợi

Bên cạnh đó xe đạp đường phố MOMENTUM Ineed Latte 26 inches – 2021 cũng được trang bị chuyển líp Shimano Tourney RD-TY300, tiện lợi cho người sử dụng khi di chuyển ở những địa hình khác nhau hoặc sử dụng cho mục đích tập thể dục hay tăng tốc.

Chuyển đề Shimano RevoShift tiện lợi và dễ dàng điều chỉnh tốc độ đạp

Bộ truyền động Shimano Tourney cao cấp

Với chiếc yên được chăm chút kĩ từng chi tiết từ bọc da cao cấp mềm mại đến hình dáng yên phù hợp với tư thế ngồi của người đạp. Thiết kế bản rộng kết hợp đệm êm giúp bảo vệ mông của các nàng luôn thoải mái, không đau và gây khó chịu khi điều khiển xe đạp đường phố MOMENTUM Ineed Latte 26 inches – 2021.

Yên xe bọc da thiết kế vừa vặn với mông và sỡ hữu lớp đệm êm ái cao cấp

Được trang bị thêm baga chắc chắn phía sau yên xe đạp đường phố MOMENTUM Ineed Latte 26 inches – 2021 có thể chở thêm người hoặc hàng hoá với khối lượng lên đến 25 kilograms một cách tiện lợi.

Baga sau có thể vận chuyển hàng hoá với tải trọng lên đến 25 kilograms

Mẫu xe đạp đường phố MOMENTUM Ineed Latte 26 inches – 2021 màu trắng sữa (Linen) vừa toát lên vẻ tinh tế vừa mang đến vẻ ngọt ngào. Cả hai màu của xe đều sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng muốn xuống phố với sự cá tính và năng động.

Xe đạp đường phố MOMENTUM Ineed Latte 26 inches – 2021 màu trắng sữa ngọt ngào

Sở hữu ngay xe đạp đường phố MOMENTUM Ineed Latte 26 inches – 2021 để tự tin vi vu xuống phố với chiếc xe đạp xinh xắn và đáng yêu của mình.

8. Xe đạp đường phố LIV Alight 2 DD – 2021

Là dòng xe đạp nữ mang phong cách hiện đại. Vừa toát lên được sự duyên dáng, thanh lịch, không quá điệu đà nhưng cũng không quá thô cứng. Xe đạp đường phố LIV Alight 2 DD – 2021 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nữ có cá tính, tự tin và năng động.

Với màu xanh của lớp sơn phủ được chăm chút kĩ lưỡng kết hợp cùng màu hồng của thương hiệu LIV toát lên sự thời trang và sành điệu. Khung sườn được làm từ chất liệu Nhôm với công nghệ độc quyền từ Giant giúp khung xe có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn giữ được độ chắc chắn cho khung xe.

Khung sườn với thiết kế tam giác bằng hợp kim Nhôm cao cấp theo tiêu chuẩn của Giant

Sở hữu chuyển líp Shimano Altus cùng với chuyển đĩa Shimano Tourney cao cấp giúp việc sang số của xe đạp đường phố LIV Alight 2 DD – 2021 dễ dàng và khiến các nàng yên tâm khi muốn thay đổi tốc độ để phù hợp cho những địa hình khác nhau. Với hoạt động bền bỉ của bộ truyền động giúp xe đạp đường phố LIV Alight 2 DD – 2021 vận hành một cách êm ái và an toàn trên đường trường và cả leo dốc.

bo lip shimano liv alight 2 dd
Chuyển líp Shimano Altus cao cấp của xe đạp đường phố LIV Alight 2 DD – 2021

Ngoài ra, xe đạp đường phố LIV Alight 2 DD – 2021 được trang bị hệ thống bánh xe 700x38c di chuyển tốt trên các địa hình khác nhau và tránh được sự cố bị lì lốp với lốp Giant S-X3 chống được các vật thể đâm thủng. Các nàng có thể an tâm để điều khiển xe an toàn với hệ thống bánh xe bám đường tốt và vận hành một cách êm ái trong điều kiện thời tiết.

Lốp xe Giant S-X3 với khả năng ngăn chặn các vật thể đâm thủng

Sở hữu yên xe Giant Sport 27.2 có kích thước phù hợp và lớp đệm êm ái giúp các nàng hoàn toàn tự tin khi điều khiển xe đạp đường phố LIV Alight 2 DD – 2021 một thời gian dài cũng không lo đau mỏi mông và hông.

Yên xe Giant Sport với kích thước vừa vặn với mông và lớp da chống trượt

Sở hữu ngay xe đạp đường phố LIV Alight 2 DD – 2021 với thiết kế tối ưu mang phong cách thời trang và thời thượng. Là mẫu xe phục vụ mọi hoạt động di chuyển hằng ngày cho chị em từ đi dạo, đi học, thể dục thể thao, đi làm và có thể trở thành người bạn đồng hành duyên dáng để sống ảo cùng các nàng.

Trên đây là 7 mẫu xe đạp đáng mua nhất dịp cuối năm với thiết kế vừa nhẹ nhàng, vừa thời trang và vừa phục vụ cho mọi hoạt động di chuyển một cách hoàn hảo. Các chị em nên sở hữu ngay hôm nay!

Đừng quên Like trang fanpage Xedap.vn hoặc truy cập website https://xedap.vn để thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới nhất cũng như tin tức về kiến thức, kinh nghiệm luyện tập và các chương trình khuyến mãi nhé!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ HOTLINE: 1800 94 73

 

» Xem thêm: Địa chỉ mua xe đạp uy tín ở Hà Nội

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

Xedap.vn Nguyễn Cơ Thạch
Shop B1-00.05, Sarimi, 72 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
SĐT: 1800 9473
Giờ mở cửa: 8 AM – 9 PM (Thứ 2 – Chủ Nhật)

Xedap.vn Nguyễn Đức Cảnh
123 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
SĐT: 1800 9473
Giờ mở cửa: 9 AM – 9 PM (Thứ 2 – Chủ Nhật)

Xedap.vn Lê Quang Định – Bình Thạnh
10-12 Lê Quang Định, Phường 14, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
SĐT: 1800 9473

Giờ mở cửa: 8 AM – 8 PM (Thứ 2 – Chủ Nhật)

1 Hỏi và đáp

NNguyễn Thị Kim Thúy| 11/02/2022
Các loại xe đó có giá như thế nào ạ?