5 Mẫu Xe Đạp Thể Thao Nam Giá Rẻ Hot Nhất Năm Nay

2029 lượt xem

Xe đạp thể thao hiện đang là phương tiện di chuyển được ưa chuộng nhất hiện nay, nhất là đối với phái nam muốn thể hiện cá tính và sức mạnh của mình. Vậy trong bài viết sau đây, Xedap.vn sẽ giới thiệu đến bạn 5 dòng xe đạp thể thao nam giá rẻ hot nhất năm nay. Từ đó giúp bạn lựa chọn được loại xe ưng ý nhất, phục vụ mọi mục đích sử dụng dù là rèn luyện thể thao hay di chuyển tới cơ quan, trường học,…

 

Touring TrinX Free 2.0 – Phanh Đĩa, Bánh 700C – 2021

Xe đạp thể thao nam Trinx Free 2.0 có mức giá trong tầm 6 triệu cũng là một trong những mẫu xe đạp đáng sở hữu., với kết cấu khung hợp kim nhôm 6061 siêu nhẹ. Cấu hình tốt với group chuyển động Shimano Tourney TX 24 tốc độ. Và được trang bị bộ phanh đĩa tản nhiệt cả trước và sau.

 

Mẫu xe này có đến 3 sự lựa chọn: Màu Đen đỏ, Xám Đen, Ghi Xanh Biển, tha hồ lựa chọn màu phù hợp và ưa thích nhất.

 

Xem thêm: Phân Biệt Các Loại Xe Đạp Thể Thao Hiện Nay

Ngày nay những chiếc xe đạp thể thao đang trở nên vô cùng thịnh hành. Nhưng nếu bạn là người mới tìm hiểu về xe đạp, bạn sẽ hoang mang và phân vân không biết nên lựa chọn loại xe đạp nào để đáp ứng với nhu cầu của bạn.   Xedap.vn…

Xe Đạp Đường Phố Touring TRINX Free 2.0 – Phanh Đĩa, Bánh 700C – 2021
Xe Đạp Đường Phố Touring TRINX Free 2.0 – Phanh Đĩa, Bánh 700C – 2021

 

Xe đạp thể thao cho nam MTB Giant ATX 27.5 – 2021

MTB Giant ATX 27.5 – 2021, một mẫu xe có thể nói là đa năng và đa mục đích sử dụng. Bộ khung nhôm nhẹ và bền kế thừa từ phiên bản trước giúp xe di chuyển linh hoạt vượt nhiều địa hình, xe còn có khả năng chuyển đổi mượt mà từ líp này sang líp khác với bộ chuyển líp Shimano Tourney. Bộ phận phuộc trước SR Suntour M3030A giúp người điều khiển xe chuyển đổi vận tốc linh hoạt phù hợp với từng điều kiện đường xá, và có thể tự điều chỉnh mức độ nặng của phuộc.

 

Xe Đạp Địa Hình MTB GIANT ATX 27.5 – Bánh 27.5 Inches – 2021
Xe Đạp Địa Hình MTB GIANT ATX 27.5 – Bánh 27.5 Inches – 2021

 

Xe đạp thể thao nam giá rẻ MTB Maruishi Aso Plus – Phanh Đĩa, Bánh 27.5 Inches

Maruishi Aso Plus có màu sắc xe đa dạng từ đỏ/đen, vàng/cam cho đến màu trắng/xanh trông rất năng động nhưng pha một chút thanh lịch khi sử dụng. Mẫu xe này sử dụng bộ khung nhôm nhẹ bền, kèm theo đó là bộ truyền động 24 tốc độ gồm 3 dĩa và 8 líp, không hề thua kém những mẫu xe địa hình tầm trung của các thương hiệu khác.

 

Xem thêm: Top 6 mẫu xe đạp phượt cho hành trình dài thú vị hơn

Những chuyến hành trình đi phượt dài trên chiếc xe đạp, đôi khi có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Nhất là khi bạn sử dụng loại xe đạp không chuyên dụng thì việc di chuyển trong thời gian dài sẽ gây ra hiện tượng đau mỏi cơ. Hiểu…

Xe Đạp Địa Hình MTB MARUISHI Aso Plus – Phanh Đĩa, Bánh 27.5 Inches
Xe Đạp Địa Hình MTB MARUISHI Aso Plus – Phanh Đĩa, Bánh 27.5 Inches

 

Xe đạp thể thao nam Touring Giant Escape 3 – Bánh 700C – 2021

Đến với mẫu xe đạp thể thao nam giá rẻ đầu tiên là dòng xe rất được các biker nam săn lùng Giant Escape 3 – 2021. Kiểu dáng khung xe thanh mảnh làm từ chất liệu hợp kim nhôm chính hãng, bền nhẹ. Ngoài kết cấu khung gầm bền vững thì xe còn sở hữu bộ truyền động Shimano Tourney 3×7 tốc độ đến từ thương hiệu uy tín Shimano đem lại cảm giác êm ái khi di chuyển. Yên xe Giant Sport Comfort được sản xuất từ chất liệu có độ cứng vừa phải để giúp người cầm lái không bị ê mông hay đau mỏi cơ khi di chuyển.

 

Xe Đạp Đường Phố Touring GIANT Escape 3 – Bánh 700C – 2021
Xe Đạp Đường Phố Touring GIANT Escape 3 – Bánh 700C – 2021

 

Xe đạp thể thao nam Touring Giant Escape 2 Disc – Phanh Đĩa, Bánh 700C – 2021

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe đạp thể thao nam giá rẻ và chất lượng bền bỉ thì mẫu xe Giant Escape 2 Disc – 2021 này sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Xe có kiểu dáng thanh mảnh, nhỏ gọn, giúp dễ dàng di chuyển kể cả trên những cung đường mòn nhỏ hẹp hay đường phố đô thị.

 

Tông màu concrete thanh lịch và nhã nhặn bao bọc bên ngoài bộ khung xe Aluxx nhẹ, bền bỉ. Thiết kế khung xe hình học đặt người điều khiển xe ở tư thế cân bằng thoải mái với lưng thẳng đứng. Xe có thể leo dốc dễ dàng nhờ vào bộ chuyển dĩa Shimano FD-TY710 (2 dĩa), bộ chuyển líp Shimano Altus (8 líp).

 

Xem thêm: Top 5 dòng xe đạp đua Giant giúp các tay đua chinh phục đỉnh cao

Thương hiệu Giant từ lâu đã được biết đến là một cái tên vô cùng nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất xe đạp và các phụ kiện xe đạp. Trong đó phân khúc xe đạp đua của thương hiệu này luôn được giới chuyên môn và các chuyên gia…

Xe Đạp Đường Phố Touring GIANT Escape 2 Disc – Phanh Đĩa, Bánh 700C – 2021
Xe Đạp Đường Phố Touring GIANT Escape 2 Disc – Phanh Đĩa, Bánh 700C – 2021

5 Mẫu xe đạp thể thao nam giá rẻ hot nhất, mỗi mẫu có mỗi điểm mạnh khác nhau bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn để tìm cho mình mẫu xe phù hợp nhé!

 

Đừng quên Like trang fanpage XEDAP.VN hoặc truy cập website https://xedap.vn để thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới nhất cũng như tin tức về kiến thức, kinh nghiệm luyện tập và các chương trình khuyến mãi nhé!

 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ HOTLINE: 1800 94 73

 

» Xem thêm: Cửa hàng xe đạp thể thao

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

Xedap.vn Nguyễn Cơ Thạch
Shop B1-00.05, Sarimi, 72 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
SĐT: 1800 9473
Giờ mở cửa: 8 AM – 9 PM (Thứ 2 – Chủ Nhật)

Xedap.vn Nguyễn Đức Cảnh
123 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
SĐT: 1800 9473
Giờ mở cửa: 9 AM – 9 PM (Thứ 2 – Chủ Nhật)

Xedap.vn Lê Quang Định – Bình Thạnh
10-12 Lê Quang Định, Phường 14, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
SĐT: 1800 9473

Giờ mở cửa: 8 AM – 8 PM (Thứ 2 – Chủ Nhật)

Hỏi và đáp

Chưa có hỏi đáp nào