GIỚI THIỆU HỆ THỐNG XEDAP.VN

Xedap.vn là chuỗi siêu thị xe đạp xe điện đầu tiên cho cả gia đình hiện đang có hơn 15 địa điểm tại thành phố Hồ Chí Minh và đang thực hiện kế hoạch mở 100 cửa hàng trên toàn quốc vào 2025.

Với đội ngũ đam mê xe đạp và mong muốn đem đến cho các khách hàng trải nghiệm tốt nhất, phục vụ nhu cầu cải thiện sức khỏe và cân bằng cuộc sống qua việc đạp xe, Xedap.vn được đầu tư bởi những đối tác có kinh nghiệm trong ngành xe đạp, vận hành chuỗi và quỹ đầu tư chuyên nghiệp.

Tại Xedap.vn, quý khách có thể mua sắm online hoặc tại nhiều địa điểm cửa hàng  nhiều thương hiệu xe đạp lớn như: Giant, Liv, Momentum, VinBike, Fornix, RoyalBaby, Stitch, Maruishi,… với hơn 200 mẫu mã trong 5 dòng xe đua, leo núi, đường phố, trẻ em, xe điện cùng với các phụ kiện đi kèm.

Xedap.vn luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất thị trường, kiểu dáng phong phú, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường từ sản phẩm phổ thông cho đến cao cấp với mức giá hợp lý và phù hợp mới mọi đối tượng khách hàng. Kèm theo đó là chế độ hậu mãi hoàn hảo, cùng với các dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp.

Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp xe đạp số 1 với dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Sứ mệnh: Giúp cộng đồng xây dựng phong cách sống lành mạnh qua việc đạp xe.

Giá trị cốt lõi:  Đội ngũ nhân viên Xedap.vn luôn tuân thủ 5 Giá trị cốt lõi, điều tạo nên Văn hóa Doanh nghiệp của chúng tôi:

1. Tận tâm với khách hàng: 
– Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động của chính mình.
– Thành thật xin lỗi và không tranh luận đúng sai là trân trọng niềm tin và ủng hộ của khách hàng.
– Luôn chủ động cười, chào, cảm ơn khách hàng như người thân.
– Nếu khách hàng là Nội bộ, luôn tận tâm, chủ động và đưa ra giảp pháp, hành động cho đến khi hài lòng. 

2. Làm đúng cam kết và nhận trách nhiệm:
– Nói gì, làm đó. Nhận trách nhiệm và giải quyết hậu quả khi không giữ lời.
– Làm đúng quy trình, không làm dối, không làm tắt.
– Sau khi ĐÃ NỖ LỰC HẾT SỨC ĐỂ LÀM mà vẫn không thể giữ được cam kết của mình, bạn phải thực hiện đủ 3 việc:
  + Thông tin cho người liên quan biết sớm nhất, nói rõ chuyện gì đã xảy ra trong thực tế, được dẫn chứng bằng số liệu.
  + Tự đánh giá mình đã làm gì và đã không làm gì để thực hiện cam kết này. Nhận trách nhiệm và không đẩy trách nhiệm cho người khác.
  + Đưa ra hành động mới và cam kết được đồng thuận với người liên quan để khôi phục lòng tin.

3. Trung thực: Minh bạch rõ ràng về tiền bạc và các mối quan hệ với đồng đội và khách hàng.

4. Làm việc với tinh thần đồng đội: 
– Thành thật quan tâm đến đồng đội là sẵn lòng hỗ trợ, hướng dẫn, động viên để họ hoàn thành tốt công việc, không làm thay, không bao che.
– Thành thật biết ơn những đồng đội đã cống hiến thời gian, sức khoẻ, tuổi thanh xuân để phát triển doanh nghiệp.

5. Máu lửa và nhiệt huyết trong công việc:
– Luôn nói “YES”, làm thật nhanh, không ngại khó.
– Tập trung, nhiệt tình, nhiệt huyết trong công việc.
– Tìm được công việc yêu thích, thoát khỏi vùng an toàn, cháy hết mình không ngại thay đổi, sẵn sàng học hỏi, đối đầu với tất cả những khó khăn thách thức để tìm ra những giải pháp hoàn thành công việc một cách tốt nhất.
– Quyết liệt giải quyết vấn đề và công việc đến tận gốc, nhanh chóng. Việc hôm nay không để ngày mai.

?Website: https://xedap.vn
?Hệ thống cửa hàng Xedap.vn: https://xedap.vn/cua-hang/
Hotline: 1800 9473
Zalo OA: Xedapvn

Cách mua hàng trên website Xedap.vn

Mua hàng tại Xedap.vn

Bước 1: Đăng ký tài khoản
Để bắt đầu mua hàng trên Xedap.vn và được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi, hãy dành 1’ để tạo tài khoản bằng Email cá nhân hoặc Tài khoản Facebook.

Lưu ý: Khi quay lại Xedap.vn từ lần thứ 2, bạn chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký mà không cần tạo một Tài khoản mới.

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm mà bạn muốn
Để tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với bạn trong hơn 100.000 sản phẩm của Xedap.vn bạn có thể tham khảo hai bước sau:

Cách 1: Nhập tên sản phẩm và tên thương hiệu vào phần “Tìm kiếm”

Cách 2: Tham khảo các sản phẩm và thương hiệu trên thanh mục lục của trang chủ mà bạn đang muốn mua.

Bước 3: Tìm hiểu thông tin sản phẩm

Sau khi chọn được sản phẩm ưng ý, hãy tham khảo các thông tin chi tiết được Xedap.vn bật mí trong phần SẢN PHẨM và những ĐÁNH GIÁ từ trải nghiệm thực tế của các khách hàng đã sử dụng sản phẩm này!

Chọn THÊM VÀO GIỎ để đưa sản phẩm vào giỏ hàng. Vậy là bạn đã có thể yên tâm tiếp tục lựa chọn các sản phẩm khác rồi!

Bước 4: Tiến hành đặt hàng

Kiểm tra các sản phẩm đã có trong giỏ hàng của bạn và tiến hành đặt hàng. Đừng quên điền các MÃ GIẢM GIÁ nếu có nhé!

Bước 5: Mua sản phẩm với giá ưu đãi?

Xedap.vn luôn có những sản phẩm ADD ON (mua kèm) với giá cực kỳ ưu đãi cho bạn. Bạn chỉ việc chọn sản phẩm ưu đãi và hoặc tiến hành đặt hàng ngay

Bước 6: Điền thông tin chi tiết người nhận & Chọn hình thức thanh toán

– Nhập thông tin cá nhân đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại,…)
– Nhập địa chỉ giao hàng một cách chính xác để chúng tôi có thể gửi sản phẩm đến với bạn trong thời gian sớm nhất!
– Đừng quên kiểm tra số lượng sản phẩm, họ tên/ số điện thoại người nhận một một lần trước khi sang bước tiếp theo.

Sau khi điền đủ thông tin nhận hàng, Xedap.vn hiện có các hình thức thanh toán sau:

– Thanh toán chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng của Công Ty Cổ Phần Vòng Xanh. – Thanh toán Online qua thẻ Quốc tế: Visa, Master…

– Thanh toán qua ví điện tử: Momo, Vnpay. – Thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng Credit Card.

– Thanh toán trả góp qua Ứng dụng mua sắm Fundiin.

– Thanh toán COD đối với đơn phụ kiện xe đạp dưới 1 triệu.

Sau khi đã chọn hình thức thanh toán, đồng ý với điều khoản và cuối cùng là tiến hành thanh toán.

* Đối với Phương thức trả góp qua Thẻ tín dụng, quý khách chưa thực hiện thao tác trực tiếp được trên website, Nhân viên CSKH sẽ liên hệ quý khách để hỗ trợ thực hiện thanh toán.

Bước 7: Bạn đã đặt hàng thành công!

Sau khi xác nhận đặt hàng, bạn sẽ nhận được mã đơn hàng và tin nhắn/ email từ Xedap.vn. Hãy lưu lại mã đơn hàng để bộ phận CSKH của chúng tôi có thể giải quyết các thắc mắc cho bạn trong trường hợp cần thiết.

Rất cảm ơn và hy vọng bạn đã trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại Xedap.vn!

Phí vận chuyển được tính như thế nào?

Nhằm đem lại sự tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm, chúng tôi có hỗ trợ giao hàng tận nơi. Thông thường xedap.vn sẽ xác nhận đơn hàng cho khách hàng trong khoảng 24h làm việc kể từ khi nhận được đơn hàng khách hàng hoàn tất thông tin đặt mua qua website. Thời hạn ước tính việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ tùy theo thời gian chốt hàng của Khách và địa chỉ giao nhận của Khách (nội thành, ngoại thành hoặc tỉnh)

1. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN CHUNG

1.1. Phương thức vận chuyển: Chúng tôi sẽ giao hàng hóa/ sản phẩm cho quý khách qua đường bưu điện theo địa chỉ người nhận hàng mà Quý khách đã đăng ký khi đặt hàng.

Chú ý: Xedap.vn chỉ vận chuyển đi tỉnh với đơn hàng có giá trị trên 150.000đ

1.2. Thời gian giao hàng:

Đối với các đơn hàng tại TP. Hồ Chí Minh (áp dụng với các quận nội thành), từ 2-3 ngày.

Các tỉnh thành khác, thời gian giao hàng là từ 2-7 ngày tùy theo hình thức vận chuyển tiết kiệm hay chuyển phát nhanh.

(Quý khách vui lòng cộng thêm 24 tiếng nếu thời gian đặt hàng nằm trong khoảng 18h Thứ bảy đến 12h trưa Chủ nhật).

Nếu quá thời hạn giao hàng đã cam kết mà Quý khách vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đặt, Quý khách vui lòng thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của Xedap.vn theo số điện thoại 18009473 để được hỗ trợ.

2. BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN TRONG TP. HÀ NỘI VÀ HCM

2.1. Bảng giá dịch vụ vận chuyển

Địa điểm giao (xem Phạm vi vận chuyển)

XE ĐẠP

PHỤ KIỆN
Nội thành thành phố Hồ Chí MinhMiễn phí35,000
Ngoại thành và các Thành phố/Huyện/Xã khác150.000đ – 300.000đ (đối với giao hàng tiết kiệm từ 5-7 ngày sẽ nhận được hàng). Khách hàng muốn nhận hàng trong vòng 2-3 ngày chi phí giao hàng sẽ phụ thuộc vào từng tỉnh thành và phí giao hàng có thể lên đến 800.000đ.35,000

2.3. Phạm vi vận chuyển

 

TP. HCMNội thànhQuận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, G  Vấp.
Ngoại thànhQuận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân.
Huyện/xã khácHóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ

Xedap.vn phục vụ tất cả các ngày trong tuần trừ các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.

Nếu có thắc mắc gì về chi phí vận chuyển, vui lòng liên hệ Xedap.vn Hotline 18009473

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên xedap.vn liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của xedap.vn tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng cho xedap.vn chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm vn giao hàng trên toàn quốc. xedap.vn bán hàng tại kho với giá tốt.

Phương thức Thanh toán

Hiện Xedap.vn có 3 hình thức thanh toán cho khách hàng lựa chọn:

  1. Thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc thẻ ngân hàng nội địa qua cổng thanh toán Onepay (áp dụng cho mọi đơn hàng):
    Sau khi khách hàng thanh toán qua cổng Onepay, hệ thống sẽ tự động gởi SMS xác nhận cho khách, đơn hàng sẽ được xử lý và ship đi trong vòng 24h.
  2. Chuyển khoản (áp dụng cho mọi đơn hàng):
    Sau khi khách hàng đặt hàng thành công, hệ thống sẽ gửi SMS và email xác nhận đặt hàng gồm có mã đơn hàng và thông tin chuyển khoản. Khách hàng có thể chuyển qua iBanking, nộp tiền mặt ở ngân hàng, chuyển qua ATM… Khi chuyển quý khách lưu ý ghi rõ mã đơn hàng để tiện trong việc kiểm tra và cập nhập thanh toán. Trường hợp quý khách chuyển khoản qua cây ATM không ghi được nội dung, vui lòng giữ lại biên nhận và gọi vào hotline 18009473 hoặc gởi tin nhắn vào fanpage https://www.facebook.com/vnxedap để được hỗ trợ xác nhận thanh toán. Sau khi đơn hàng được cập nhật thanh toán thành công sẽ được xử lý và ship đi trong vòng 24h. Các khách hàng chuyển khoản có thể chuyển về ngân hàng sau:

    NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
    CÔNG TY CỔ PHẦN VÒNG XANH
    025.10.02.74.30.65
    CN BÌNH TÂY – PGD CHỢ LỚN 

  3. COD – Trả tiền mặt khi giao hàng (áp dụng cho các đơn hàng có giá trị thanh toán dưới 1 triệu đồng)
    – Sau khi quý khách hoàn tất đặt hàng, bộ phận Chăm sóc khách hàng của Xedap.vn sẽ gọi điện cho quý khách để xác nhận. Sau khi xác nhận thành công, đơn hàng sẽ được xử lý và ship đi trong vòng 24h.
    – Các đơn hàng trên 2 triệu đồng phải được thanh toán trước bằng chuyển khoản hoặc ghé showroom để thanh toán bằng thẻ.

Thời gian giao hàng

– Xedap.vn giao hàng trong giờ hành chính (8h – 18h từ thứ 2 – thứ 7), trường hợp quý khách có nhu cầu nhận hàng ngoài giờ hành chính vui lòng gọi điện vào hotline 18009473 để được hỗ trợ.

– Trước khi kí biên bản nhận hàng, quý khách vui lòng mở hộp và kiểm tra kĩ tất cả các sản phẩm trước mặt đơn vị vận chuyển.
– Nếu hàng hoá thiếu hoặc hư hỏng, vui lòng từ chối nhận hàng và gọi ngay vào hotline 18009473 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp quý khách báo mất mát, hư hỏng sau khi đã ký biên bản nhận hàng và đơn vị vận chuyển đã rời đi.

a. Hàng vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh 

Thời gian giao hàng từ 1-2 ngày

b.Hàng vận chuyển ngoại thành Hồ Chí Minh và vận chuyển tỉnh

Vị trí giao hàngThời gian giao hàng
Thành phố, trung tâm tỉnh3-4 ngày
Ngoại thành4-5 ngày
Các khu vực khó khăn5-7 ngày

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, quý khách thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin liên hệ với hotline 18009473 của chúng tôi để nhận trợ giúp

Mọi thay đổi liên quan tới thời gian nhận hàng bộ phận Chăm sóc khách hàng của Xedap.vn sẽ liên lạc trực tiếp với quý khách.

CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ VÀ HỦY ĐƠN HÀNG

Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho đồng tiền mà khách hàng chi ra để mua các sản phẩm tại Xedap.vn. Chúng tôi có chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền, huy đơn hàng với các quy định cụ thể sau đây:

I. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Đổi/trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách

Xedap.vn áp dụng phương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (bao bì khác so với mô tả trên website, sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, sản phẩm bị rách, lỗi do nhà sản xuất, sản phẩm khi khách kiểm tra không phải hàng thật).

Trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận được hàng, Xedap.vn từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên.

Trong trường hợp này Quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI hoặc TRẢ/HOÀN TIỀN sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc lớn hơn so với sản phẩm đã đặt. Chú ý trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn quý khách cần thanh toán thêm phần chi phí chênh lệch so với sản phẩm cũ. Chi phí lấy hàng về và vận chuyển hàng thay thế do Xedap.vn chịu.

 

2. Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển

Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối đơn hàng hoặc cần phản hồi lại ngay với Xedap.vn trong vòng 24 giờ để được hỗ trợ. Trong trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua chứng nhận hàng không bị hỏng tại thời điểm nhận hàng, Xedap.vn sẽ không hỗ trợ đổi hàng trong mọi điều kiện.

 

3. Bảo hành sản phẩm do lỗi nhà cung cấp

Chúng tôi áp dụng hình thức bảo hành cho sản phẩm đạt các tiêu chí sau

    • Sản phẩm mua hàng tại Xedap.vn
    • Sản phẩm có chính sách bảo hành
    • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, hóa đơn mua hàng
    • Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo quy định
    • Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, KHÔNG bảo hành các lỗi hỏng hóc do người sử dụng: làm rơi, làm vỡ, sử dụng sai hướng dấn và quy cách
    • Thời hạn bảo hành tùy theo từng sản phẩm
    •  

4. Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng:

  • Quý khách vận hành không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả hàng với lý do trầy xước, vỡ…

II. YÊU CẦU SẢN PHẨM KHI ĐỔI TRẢ 

– Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, dơ bẩn hay hỏng hóc, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất.

– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

– Sản phẩm phải được đổi và trả hàng trong 5 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công. Trong trường hợp khách hàng đã lấy hóa đơn đỏ quý khách phải trả lại hóa đơn đỏ và các chứng từ kèm theo.

 

III. QUY TRINH, CÁCH THỨC ĐỒI/TRẢ HÀNG:

Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi

Trong vòng 48h kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem của Chúng tôi, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xướt…. Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc Khánh hàng của Chúng tôi qua hotline để thông báo thông tin và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận.

 

Bước 2: Chúng tôi xác nhận

Chúng tôi sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi/trả hay không.

Nhân viên CSKH Xedap.vn sẽ điền vào mẫu đổi/trả hàng thay mặt khách hàng trên hệ thống.

Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của Chúng tôi như ban đầu cùng giấy tờ liên quan như hóa đơn bán lẻ, hóa đơn đỏ, phiếu giao hàng.

 

Bước 3: Xedap.vn sắp xếp lấy hàng từ khách hàng 

Nhân viên CSKH sẽ sắp xếp dịch vụ vận chuyển đến lấy hàng tại địa điểm của quý khách. Hoặc quý khách có thể gửi sản phẩm về văn phòng Xedap.vn tại TP. Hồ Chí Minh từ 8h30-17h30 (thứ 2 đến thứ 6). Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp văn phòng, cần gọi điện theo số 18009473 để thông báo trước.

 

Bước 4: Chúng tôi xác nhận và gởi hàng cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gởi hàng lại cho Quý khách.

LƯU Ý: Nếu hàng hóa gởi về Chúng tôi không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho Chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi.

 

IV. CHÍNH SÁCH HỦY ĐƠN HÀNG

Chúng tôi chấp nhận cho Quý khách thực hiện hủy đơn hàng với điều kiện dưới đây. Quý khách vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo số điện thoại 18009473 để được hỗ trợ hủy đơn hàng.

– Nếu quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển, thông thường là trong vòng 1 giờ kể từ lúc nhân viên bán hàng liên hệ xác nhận đặt hàng, Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán sau khi trừ phí chuyển khoản (nếu có)

– Nếu quý khách hủy đơn hàng sau khi hàng đã được vận chuyển, Chúng tôi sẽ KHÔNG chấp nhận hủy đơn hàng

Để biết tình trạng hiện tại của đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại 18009473 Quá thời gian qui định trên, mọi yêu cầu hủy đơn hàng của Quý khách sẽ không được chấp nhận.