THÔNG BÁO THỜI GIAN KIỂM TRA VÀ THAY THẾ GIÒ DĨA SHIMANO

1401 lượt xem
THÔNG BÁO QUAN TRỌNG GỬI ĐẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG: CHƯƠNG TRÌNH KIỂM TRA MIỄN PHÍ BỘ GIÒ DĨA XE ĐẠP
 
Cảm ơn bản đã sử dung các sản phẩm của SHIMANO. Vào ngày 21 tháng 9 năm 2023, Shimano đã khởi động chương trình kiểm tra và thay thế miễn phí đối với một số bộ giò dĩa xe đạp đường trường HOLLOWTECH II 11-speed.
Chúng tôi muốn thông báo thông tin mới nhất như sau: Đối với các sản phẩm bộ giò dĩa xe đạp dưới đây, nếu bạn tiếp tục sử dụng khi bộ giò dĩa có các dấu hiệu nứt hoặc bong tróc mối hàn, trong trường hợp hiếm hoi bộ giò dĩa có thể bị hỏng (sút ra) và bạn có thể mất thăng bằng, ngã hoặc gặp thương tích. Xin vui lòng làm theo các hướng dẫn dưới đây để xác nhận bộ giò dĩa của bạn thuộc model nào và gửi bộ giò dĩa đến cửa hàng kinh doanh được uỷ quyền để được kiểm tra miễn phí sớm nhất.
Chúng tôi chân thành xin lỗi về bất kỳ sự lo lắng hay sự bất tiện nào mà việc này có thể gây ra cho người tiêu dùng của chúng tôi. Hướng dẫn về việc kiểm tra và thay thế miễn phí sản phẩm Cách xác định để biết thông báo này có áp dụng cho bộ giò đĩa của bạn không .

1. Nhận diện số model

Dưới dây là 5 model đã được sản xuất tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2019: Dòng ULTEGRA: FC-6800 , FC- R800 Dòng DURA-ACE: FC-9000, FC- R9100, FC- R9100P

2. Nhận diện mã sản xuất

Mã số sản xuất gồm hai ký tự sau đây được đóng dấu ở trên mặt trong của giò diã gần phía dưới của giò quay. Mặt bên trong của giò dĩa (Ô màu vàng: Mã số model, Ô màu xanh: Mã số sản xuất)
 

3. Ngày bắt đầu chương trình kiểm tra miễn phí

Việc kiểm tra sẽ bắt đầu vào Thứ ba, ngày 21 tháng 11 năm 2023.
Chúng tôi đề nghị những người tiêu dùng nào tin rằng mình có một sản phẩm nằm trong diện nên được kiểm tra hãy liên hệ với một cửa hàng bán lẻ các sản phẩm của Shimano được ủy quyền để sắp xếp ngày kiểm tra miễn phí bộ giò dĩa ngay. Để biết cửa hàng được ủy quyền bởi Shimano nào gần bạn, hãy vào trang web sau đây:
Danh sách đại lý tham gia kiểm tra giò dĩa được ủy quyền của Shimano
 
Nếu bạn không tìm thấy một cửa hàng được ủy quyền phân phối sản phẩm của Shimano trong khu vực sinh sống của mình, vui lòng gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 18009473 để được hỗ trợ.
 
Nếu bộ giò dĩa của bạn cần thay thế sau khi kiểm tra, Shimano sẽ thay mới bộ giò dĩa miễn phí. Không cần thực hiện bất kỳ hành động nào khác đối với các bộ giò dĩa đã vượt qua quá trình kiểm tra. Vì sự an toàn của bạn, chúng tôi đề nghị bộ giò dĩa nên được kiểm tra lần thứ hai khoảng một năm sau lần kiểm tra đầu tiên. Nếu bạn cảm nhận, nghe, thấy một sự thay đổi ở bộ giò dĩa của bạn, xin vui lòng đem nó đến cửa hàng bán lẻ được ủy quyền bởi Shimano vào bất kỳ lúc nào. Shimano sẽ thực hiện việc kiểm tra miễn phí lần đầu và lần thứ hai thông qua cửa hàng bán lẻ được ủy quyền bởi Shimano.
 
Ngoài ra, chúng tôi đề nghị là sau lần kiểm tra thứ hai, bạn nên tự kiểm tra định kỳ bộ giò dĩa của mình. Xin truy cập vào đường link sau đây để biết các hướng dẫn về cách tự kiểm tra bộ giò dĩa.
 
Tùy thuộc vào thông số kỹ thuật của bộ giò dĩa, có thể mất một thời gian để chúng tôi chuẩn bị bộ giò dĩa thay thế. Xin lưu ý là sẽ có một số sự khác biệt nhỏ về vẻ đẹp thẩm mỹ so với bộ giò dĩa ban đầu
 
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về chương trình này, vui lòng liên hệ theo các địa chỉ dưới đây:

MIỀN NAM:

Xedap.vn Nguyễn Cơ Thạch
Shop B1-00.05, Sarimi, 72 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
SĐT: 1800 9473
Giờ mở cửa: 9 AM – 9 PM (Thứ 2 – Chủ Nhật)

Xedap.vn Võ Thị Sáu
63C Võ Thị Sáu, phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
SĐT: 1800 9473
Giờ mở cửa: 9 AM – 9 PM (Thứ 2 – Chủ Nhật)

Xedap.vn Lê Quang Định – Bình Thạnh
10-12 Lê Quang Định, Phường 14, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
SĐT: 1800 9473
Giờ mở cửa: 8 AM – 8 PM (Thứ 2 – Chủ Nhật)

MIỀN TRUNG:

Xedap.vn Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng
160-162 Nguyễn Văn Thoại, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
SĐT: 1800 9473
Giờ mở cửa: 8 AM – 8 PM (Thứ 2 – Chủ Nhật)

MIỀN BẮC:

Xedap.vn Nguyễn Đình Thi – Hà Nội
59-61 Nguyễn Đình Thi, P. Thuỵ Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội
SĐT: 1800 9473
Giờ mở cửa: 9 AM – 9 PM (Thứ 2 – Chủ Nhật)

 

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP



1. Vấn đề này là gì?

Một số bộ giò dĩa xe đạp đường trường thuộc model DURA-ACE và ULTEGRA HOLLOWTECH II 11- Speed được sản xuất trước tháng 7 năm 2019 đã được trả lại theo chính sách bảo hành sản phẩm do sự bong tróc mối hàn và đã có các báo cáo về các trường hợp té ngã và thương tích liên quan đến các model này. Chúng tôi muốn đảm bảo sự an toàn của khách hàng của mình bằng cách thực hiện Chương trình kiểm tra bộ giò dĩa này.

2. Nếu là khách hàng thì tôi cần làm gì?

Trước tiên hãy xác định bộ giò dĩa của quý vị có nằm trong chương trình kiểm tra bộ giò dĩa không. Thứ hai, chúng tôi đề nghị quý vị đem bộ giò dĩa đó đến cửa hàng bán lẻ tại địa phương của mình để nó được kiểm tra.

3. Bộ giò dĩa nào cần được kiểm tra?

ULTEGRA FC-6800, FC-R8000, DURA-ACE FC-9000, FC-R9100, và FC-R9100 P được sản xuất trước tháng 7 năm 2019.

4. Tôi có phải đi đến cửa hàng bán lẻ không? Tôi có thể gửi bộ giò dĩa này thẳng đến Shimano không?

Vui lòng làm việc với cửa hàng bán lẻ tại địa phương của quý vị để giao nộp bộ giò dĩa cần kiểm tra. Shimano sẽ làm việc với các đối tác bán lẽ của mình để thực hiện quy trình này và điều này sẽ cho phép theo dõi đồng đều nhất và cung cấp dịch vụ tổng thể tốt nhất.

5. Làm cách nào tôi có thể xác định bộ giò dĩa của mình nằm trong Chương trình kiểm tra bộ giò dĩa xe đạp?

Để biết sản phẩm của mình có cần được kiểm tra không, xem mã số model và mã số sản xuất được đóng dấu trên mặt trong của bộ giò dĩa. Vui lòng xem tài liệu thông báo để biết vị trí của thông tin này.

6. Biện pháp là gì?

Shimano sẽ yêu cầu các cửa hàng bán lẻ được ủy quyền bởi Shimano kiểm tra bất kỳ bộ giò dĩa nào có thể gặp vấn đề và cần được kiểm tra.
Vui lòng truy cập vào trang dealer locator để tìm đại lý của Shimano gần quý vị. Shimano sẽ thay thế bất kỳ bộ giò dãi nào không đạt sau quá trình kiểm tra.

7. Bộ giò dĩa thay thế khác với bộ giò dĩa hiện nay của tôi như thế nào?

Bộ giò dĩa mới sử dụng các kỹ thuật kết cấu và kết dính các bộ phận mới nhất. Sẽ có những điểm khác biệt nhỏ về mỹ thuật so với bộ giò dĩa ban đầu. Trong một số trường hợp, thông số kỹ thuật chính xác có thể không có sẵn.

8. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi cho lắp đặt đồng hồ đo lực đạp của một hãng sản xuất thứ ba lên bộ giò dĩa của tôi?

Những bộ giò dĩa hoặc sản phẩm nào của Shimano mà được điều chỉnh hay sửa đổi bởi các bên thứ ba đều không được bảo hành, nhưng đây là một trường hợp ngoại lệ nên các sản phẩm như thế vẫn sẽ là đối tượng của sự kiểm tra này.

Bất kỳ bộ giò dĩa nào có gắn đồng hồ đo lực đạp mà bị phát hiện lỗi trong quá trình kiểm tra và được gửi lại cho Shimano sẽ được thay thế miễn phí nhưng đồng hồ đo lực đạp của bên thứ ba sẽ không có gắn vào.

Tuy nhiên, quý vị có thể chọn mua và lắp đặt đồng hồ đo lực đạp từ bên thứ ba trên bộ giò dĩa thay thế, dựa trên giá trung bình trên thị trường, bằng cách thanh toán một khoản phí bổ sung.

9. Bộ giò đĩa của tôi đã qua kiểm tra, tôi có cần làm gì khác không?

Chúng tôi khuyến khích tất cả những người đi xe đạp bảo dưỡng xe đạp và thiết bị xe đạp của mình một cách thường xuyên. Hãy cho xe đạp của quý vị được kiểm tra định kỳ (Hãy hỏi cửa hàng bán lẻ của quý vị về các lời khuyên dựa trên thói quen đạp xe của mình). Hãy chú ý đến những thay đổi trong âm thanh và cảm nhận xe đạp của mình đang chạy như thế nào. Hãy thay phụ tùng khi có các dấu hiệu của sự ăn mòn, hư hỏng, hoặc một số bộ phần của xe đạp của quý vị cần sự điều chỉnh.

10. Sẽ mất bao lâu mới có bộ giò dĩa thay thế từ Shimano?

Shimano sẽ làm hết khả năng để có bộ giò dĩa thay thế. Tuy nhiên, do các yếu tố khác nhau về chiều dài dây xích và giò quay của giò dĩa, chúng tôi có thể không có loại giò dĩa của bạn trong kho. Nếu bộ giò dĩa thay thế hiện chưa có, Shimano sẽ làm việc với cửa hàng bán lẻ để thông báo và xác nhận khi nào sản phẩm thay thế sẳn sàng.

11. Tôi có thể được kiểm tra bổ sung miễn phí không?

Có. Như là một sự nhắc nhở, chúng tôi khuyến nghị bạn nên kiểm tra an toàn tổng quan cho xe đạp trước mỗi chuyến đi ( Áp suất của lốp xe, nhả nhanh, và kiểm tra trực quan cơ bản).

Vì sự an toàn của quý vị, Shimano sẽ cung cấp việc kiểm tra lần đầu và lần thứ hai thông qua Cửa hàng bán lẻ được ủy quyền của Shimano. Chúng tôi khuyến nghị nên thực hiện lần kiểm tra thứ hai khoảng một năm sau lần kiểm tra đầu tiên. Nếu quý vị cảm thấy, nghe thấy hoặc nhìn thấy sự thay đổi trong giò dĩa của mình, vui lòng mang nó đến Cửa hàng bán lẻ được uỷ quyền của Shimano bất cứ lúc nào.


 

Hỏi và đáp

Chưa có hỏi đáp nào